Viết bài quảng cáo cho đối thủ, chiến thuật thông minh bạn nên biết.

Thanh DươngTác giả: Thanh Dương11/09/2020
730
viet-bai-quang-cao-cho-doi-thu-chien-thuat-thong-minh
ads đầu bài

Viết bài quảng cáo về đối thủ cạnh tranh nghe có vẻ là một việc làm “phi lý”, nhưng nếu khéo léo vận dụng đây có thể lại là nội dung thu hút nhiều tương tác nhất mà bạn đã từng xuất bản.

ads giữa bài

viet-bai-quang-cao-cho-doi-thu-chien-thuat-thong-minh

Mỗi công ty đều có đối thủ canh tranh ngay cả khi hoạt động trong thị trường rất nhỏ. Dù bạn là người đi đầu trong lĩnh vực của mình cũng không có gì đảm bảo bạn có thể giữ vững được vị trí dẫn đầu .

Một bài viết về đối thủ cạnh tranh trên website doanh nghiệp trực tuyến của bạn có thể nâng cao lượt truy cập, khách hàng tiềm năng và tổng doanh thu của bạn. Đây có thể được coi là một trong những chiến dịch Marketing ngược hay nhất có thể bạn chưa biết.

Tại sao không thử xây dựng nội dung về đối thủ? Dưới đây là một số nguyên nhân quan trọng nhất:

1. Người mua của bạn sẽ nghĩ rằng bạn trung thực:

Viết bài quảng cáo về đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ cho khách hàng thấy rằng bạn trung thực, minh bạch và hơn hết  bạn muốn những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.

Tất nhiên, người tiêu dùng sẽ không tin rằng bạn không muốn bán hàng cho họ, nhưng họ sẽ biết ơn vì bạn đang cố gắng cho họ những lựa chọn tốt nhất .

2. Khách hàng của bạn sẽ thấy bạn là người dẫn đầu trong ngành.

Hầu hết người tiêu dùng chưa bao giờ thấy một công ty thông báo cho họ về tất cả các lựa chọn khác . Và bằng cách làm như vậy, họ có thể sẽ sẵn sàng hơn để xem những chủ đề khác mà bạn đã viết trước đó, vì họ tin tưởng vào chuyên môn và kinh nghiệm của bạn.

3. Bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập nhiều hơn.

Bạn đang viết các bài báo với những từ khóa thường đưa người tìm kiếm đến các trang web của đối thủ cạnh tranh hoặc các trang web đánh giá của bên thứ ba.

Nhiều khả năng những người tìm kiếm sẽ muốn biết thêm về một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Họ thậm chí có thể không nhận ra bạn đang làm cùng lĩnh vực.

Để họ đến trang web của bạn, chứ không phải bất kỳ trang nào khác, cho phép bạn có cơ hội giới thiệu công ty và dịch vụ của mình tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

4. Bạn sẽ chuyển đổi khách hàng tiềm năng mới :

Như chúng ta đã nói ở trên, với việc tăng lượt truy cập trang Web của bạn sẽ mang đến cho những khách hàng tiềm năng mới, theo đó doanh số bán hàng cũng sẽ tăng.

Một bài viết về đối thủ cạnh tranh trên website doanh nghiệp có thể là một trong những nội dung hấp dẫn nhất hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận cao.

Phạm Trang

ads cuối bài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *