Thứ Ba, Tháng Mười Hai 1, 2020

Đèn led ô tô xe máy Owleye

Owleye.vn
Giải pháp độ đèn led tăng sáng giữ nguyên bản cho xe hơi, không lo mất bảo hành, không độ nguồn điện, an tâm khi đăng kiểm. Mắt Cú -Giải pháp độ đèn nguyên bản cho ô tô. Bảo hành 2 năm...
Home Công nghệ Viết bài quảng cáo cho đối thủ, chiến thuật thông minh bạn...

Viết bài quảng cáo cho đối thủ, chiến thuật thông minh bạn nên biết.

Viết bài quảng cáo về đối thủ cạnh tranh nghe có vẻ là một việc làm “phi lý”, nhưng nếu khéo léo vận dụng đây có thể lại là nội dung thu hút nhiều tương tác nhất mà bạn đã từng xuất bản.

viet-bai-quang-cao-cho-doi-thu-chien-thuat-thong-minh

Mỗi công ty đều có đối thủ canh tranh ngay cả khi hoạt động trong thị trường rất nhỏ. Dù bạn là người đi đầu trong lĩnh vực của mình cũng không có gì đảm bảo bạn có thể giữ vững được vị trí dẫn đầu .

Một bài viết về đối thủ cạnh tranh trên website doanh nghiệp trực tuyến của bạn có thể nâng cao lượt truy cập, khách hàng tiềm năng và tổng doanh thu của bạn. Đây có thể được coi là một trong những chiến dịch Marketing ngược hay nhất có thể bạn chưa biết.

Tại sao không thử xây dựng nội dung về đối thủ? Dưới đây là một số nguyên nhân quan trọng nhất:

1. Người mua của bạn sẽ nghĩ rằng bạn trung thực:

Viết bài quảng cáo về đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ cho khách hàng thấy rằng bạn trung thực, minh bạch và hơn hết  bạn muốn những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.

Tất nhiên, người tiêu dùng sẽ không tin rằng bạn không muốn bán hàng cho họ, nhưng họ sẽ biết ơn vì bạn đang cố gắng cho họ những lựa chọn tốt nhất .

2. Khách hàng của bạn sẽ thấy bạn là người dẫn đầu trong ngành.

Hầu hết người tiêu dùng chưa bao giờ thấy một công ty thông báo cho họ về tất cả các lựa chọn khác . Và bằng cách làm như vậy, họ có thể sẽ sẵn sàng hơn để xem những chủ đề khác mà bạn đã viết trước đó, vì họ tin tưởng vào chuyên môn và kinh nghiệm của bạn.

3. Bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập nhiều hơn.

Bạn đang viết các bài báo với những từ khóa thường đưa người tìm kiếm đến các trang web của đối thủ cạnh tranh hoặc các trang web đánh giá của bên thứ ba.

Nhiều khả năng những người tìm kiếm sẽ muốn biết thêm về một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Họ thậm chí có thể không nhận ra bạn đang làm cùng lĩnh vực.

Để họ đến trang web của bạn, chứ không phải bất kỳ trang nào khác, cho phép bạn có cơ hội giới thiệu công ty và dịch vụ của mình tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

4. Bạn sẽ chuyển đổi khách hàng tiềm năng mới :

Như chúng ta đã nói ở trên, với việc tăng lượt truy cập trang Web của bạn sẽ mang đến cho những khách hàng tiềm năng mới, theo đó doanh số bán hàng cũng sẽ tăng.

Một bài viết về đối thủ cạnh tranh trên website doanh nghiệp có thể là một trong những nội dung hấp dẫn nhất hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận cao.

Phạm Trang

NguồnVietblog

Đèn led ô tô Owleye
Giải pháp độ đèn nguyên bản cho xe bạn...

TOP 1 THƯƠNG HIỆU ĐÈN LED Ô TÔ UY TÍN

Thay bóng đèn led ô tô là giải pháp độ đèn nguyên bản, không độ nguồn điện, không lo chập cháy, không ảnh hưởng tới bảo hành và đăng kiểm...

Đừng để doanh nghiệp "mất tích" trên Internet

- Mất lợi thế cạnh tranh so với đối thủ
- Mất đi nguồn khách hàng tiềm năng
Giải pháp đơn giản là xây dựng nội dung chuẩn SEO cho website doanh nghiệp, thu hút khách hàng tiềm năng "tự nhiên"

- Advertisment -

Được quan tâm

Google Site Kit – Đưa trọn bộ công cụ hỗ trợ của Google vào WordPress.

Google Site Kit là một Plugin hỗ trợ phân tích SEO, tích hợp toàn bộ các công cụ hỗ trợ của Google vào trong...

Content Evergreen là gì ? Chiến lược marketing bền vững cho Website của bạn

Trong “muôn hình vạn trạng” các chiến lược marketting online thì phải kể đến Content Evergreen, là một trong những chiến lược Marketing online...

Tiếp thị nội dung Website – Chiến thuật tốt nhất giúp tăng lượng truy cập cho Website.

Thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển kéo theo đó là  sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở nên gay...

Chiến lược đăng ký tên miền, phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Nhằm tránh rủi ro trong việc bảo vệ thương hiệu, nhiều doanh nghiệp thường đăng ký tên miền với nhiều biến thể khác nhau....