Thứ Ba, Tháng Mười Hai 1, 2020

Đèn led ô tô xe máy Owleye

Owleye.vn
Giải pháp độ đèn led tăng sáng giữ nguyên bản cho xe hơi, không lo mất bảo hành, không độ nguồn điện, an tâm khi đăng kiểm. Mắt Cú -Giải pháp độ đèn nguyên bản cho ô tô. Bảo hành 2 năm...
Home Doanh nghiệp Không có website doanh nghiệp đã tự đánh mất đi một nửa...

Không có website doanh nghiệp đã tự đánh mất đi một nửa doanh thu từ khách hàng so với đối thủ.

Không chỉ là nơi để đặt đơn hàng, mua sản phẩm…website còn là môi trường để khách hàng giao tiếp với doanh nghiệp, là kênh thông tin giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp tới người tiêu dùng.

doanh-nghiep-khong-co-website

Đại dịch Covid-19 là lời cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp vẫn đang đi theo lối mòn kinh doanh, kênh bán hàng truyền thống dần mất đi lợi thế ngày một nhanh chóng. Những doanh nghiệp vẫn đang bán hàng thông qua hệ thống già nua sẽ còn gặp nhiều bất lợi trong những năm tiếp theo nếu không bắt nhịp với xu thế mới.

Thật khó có thể tin rằng, ngày nay một doanh nghiệp cho dù là “siêu nhỏ” cũng không thể trang bị cho mình được một kênh quảng bá sản phẩm, thương hiệu thông qua môi trường internet. Cho dù là nhà bán lẻ hay hệ thống bán buôn thì website luôn là công cụ tốt nhất giúp doanh nghiệp khuếch trương thương hiệu của mình với khách hàng.

Xu hướng mua sắm đã thay đổi nhanh chóng trong những năm gần đây. Khách hàng dần trở lên thông minh hơn trong tiêu dùng thông qua việc sử dụng các công cụ tìm kiếm thông tin trên internet, và cũng chính internet và các công cụ hỗ trợ đã làm con người trở nên lười hơn, họ sẵn sàng chi trả một khoản chi phí nhỏ để sở hữu một món đồ yêu thích thông qua các công ty cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà.

Và tất nhiên, nếu vẫn giữ những tư duy già cỗi như trước đây thì doanh nghiệp đang tự đẩy mình vào tình thế tụt hậu so với đối thủ.

Mặc dù website không phải là giải pháp duy nhất để tiếp nhận thông tin phản hồi, giải đáp thắc mắc từ người dùng. Còn hàng loạt các giải pháp khác dựa trên nền tảng mạng xã hội mà doanh nghiệp đang sử dụng như Fanpage Facebook, LinkedIn, Twitter, Zalo… Nhưng một trang web vẫn sẽ là lựa chọn khách hàng mong muốn từ doanh nghiệp bởi:

  • Một doanh nghiệp có website sẽ nâng cao vị thế trên không gian mạng, sự chuyên nghiệp được thể hiện qua việc cập nhật và truyền tải nhưng thông tin tới khách hàng. Ngoài ra đây còn là nơi doanh nghiệp có thể giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và các chính sách bán hàng cho khách hàng. Các kênh mạng xã hội chỉ là phụ, là nơi giúp doanh nghiệp tăng sự nhận diện cho thương hiệu thông qua website.
  • Hành vi mua sắm đã thay đổi, ngày nay người tiêu dùng thường có thói quen tìm kiếm các thông tin liên quan như giá thành, chất lượng, đánh giá sản phẩm trước khi quyết định rút hầu bao. Sẽ ra sao nếu doanh nghiệp bạn không tồn tại bất cứ một thông tin nào về sản phẩm tương tự với đối thủ trên Google. Tin chắc rằng khác hàng sẽ không bao giờ biết đến doanh nghiệp và doanh nghiệp đã mất đi một khách hàng tiềm năng. Đừng tự tin rằng kênh bán hàng của mình ngoài kia bao gồm các đại lý, nhà phân phối sẽ giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng, họ rất bận rộn và không có thời gian để giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp. Họ sẽ bán những sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu, còn hơn đi tư vấn những món đồ mà không có tên tuổi cho dù lợi nhuận có cao hơn.
  • Quyền kiểm soát nội dung sẽ là số một so với các công cụ khác, doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự chủ về luồng thông tin mà không phải chịu bất cứ một sự hạn chế nào.
  • Có một website với các từ khóa SEO hot, doanh nghiệp sẽ có cơ hội bán được hàng hóa một các thụ động mà không tốn nhiều chi phí dành cho quảng cáo,marketing… Hơn nữa, các đối tác sẽ chủ động tìm kiếm đến doanh nghiệp để hợp tác bán hàng. Đó là một lợi thế không hề nhỏ.

Việc sở hữu một website đối với doanh nghiệp không hề khó, điều khó nhất là làm sao cho trang web có thứ hạng trên công cụ tìm kiếm để nâng cao vị thế cho thương hiệu. Có rất nhiều những doanh nghiệp bán buôn hiện nay không coi trọng vấn đề này, đây là một lối mòn sai lầm trong tư duy.

Hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi để thích ứng với thời đại kỹ thuật số và nó sẽ còn tiếp tục thay đối trong thời gian tới, doanh nghiệp có chăng nên bắt nhịp nhanh để có thể nâng cao vị thế cạnh tranh trên không gian mạng.

Hơn 2,4 tỷ người sử dụng internet mỗi ngày và khoảng 90% trong số họ đã mua một thứ gì đó, hoặc liên hệ với một công ty trực tuyến trong 12 tháng qua. Vì vậy, nếu không có một trang web bạn đã bỏ lỡ một miếng bánh lớn.

Nhật Minh

Đèn led ô tô Owleye
Giải pháp độ đèn nguyên bản cho xe bạn...

TOP 1 THƯƠNG HIỆU ĐÈN LED Ô TÔ UY TÍN

Thay bóng đèn led ô tô là giải pháp độ đèn nguyên bản, không độ nguồn điện, không lo chập cháy, không ảnh hưởng tới bảo hành và đăng kiểm...

Nhật Minhhttps://biznow.vn
Tên thật là Mr Dương, đang là SEO, Marketing manager của Owleye.vn, Doanhnhanthudo.vn, Biznow, Thienphuduong.com. Nghịch ngợm CMS từ những năm 2010 với Cs Cart, Joomla, Tomato, dừng chân tại Wordpress. Đã từng sập gạch vì "Gấu Trúc, Cánh Cụt...". Kinh nghiệm chẳng gì nhiều, bị Google "vả vỡ mồm tự khôn". Thích chia sẻ mọi thứ mình biết, còn làm được hay không nó còn thuộc vào bạn.

Đừng để doanh nghiệp "mất tích" trên Internet

- Mất lợi thế cạnh tranh so với đối thủ
- Mất đi nguồn khách hàng tiềm năng
Giải pháp đơn giản là xây dựng nội dung chuẩn SEO cho website doanh nghiệp, thu hút khách hàng tiềm năng "tự nhiên"

- Advertisment -

Được quan tâm

Điều khoản dịch vụ mới của Youtube, hiển thị quảng cáo cả ở những kênh chưa được phép bật “kiếm tiền” từ 20/11/2020.

Trong bản "Cập nhật điều khoản dịch vụ Youtube" được công bố vào ngày 20/11/2020, Youtube team đã chính thức công bố một điều...

Google Site Kit – Đưa trọn bộ công cụ hỗ trợ của Google vào WordPress.

Google Site Kit là một Plugin hỗ trợ phân tích SEO, tích hợp toàn bộ các công cụ hỗ trợ của Google vào trong...

Content Evergreen là gì ? Chiến lược marketing bền vững cho Website của bạn

Trong “muôn hình vạn trạng” các chiến lược marketting online thì phải kể đến Content Evergreen, là một trong những chiến lược Marketing online...

Tiếp thị nội dung Website – Chiến thuật tốt nhất giúp tăng lượng truy cập cho Website.

Thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển kéo theo đó là  sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở nên gay...