Thứ Ba, Tháng Mười Hai 1, 2020

Đèn led ô tô xe máy Owleye

Owleye.vn
Giải pháp độ đèn led tăng sáng giữ nguyên bản cho xe hơi, không lo mất bảo hành, không độ nguồn điện, an tâm khi đăng kiểm. Mắt Cú -Giải pháp độ đèn nguyên bản cho ô tô. Bảo hành 2 năm...
Home Công nghệ Google đang chuẩn bị thay đổi Search Console để tăng trải nghiệm...

Google đang chuẩn bị thay đổi Search Console để tăng trải nghiệm người dùng.

Google Search Console đang thử nghiệm một phiên bản mới có tên Search Console Insights, với phiên bản này Google mong muốn tạo ra sự trải nghiệm mới với nhiều tính năng hữu ích hơn cho người dùng.

Phiên bản Google Search Console Insights đang được thử nghiệm trên những trang website của một số nhà phát triển được “mời”

Trên thực tế Search Console Insights ra đời không phải để phục vụ người dùng cuối, nó là một công cụ dành riêng cho nhà phát triển nội dung (các webmaster) nhằm cải thiện nội dung của họ khi xuất hiện trước mắt độc giả.

Từ Google Search Console InsightsSearch Console Insights là một trải nghiệm mới dành riêng cho những người sáng tạo nội dung và nhà xuất bản. Thông qua trải nghiệm này, họ có thể tìm hiểu cách người dùng khám phá nội dung trang web của họ và điều gì thu hút được người đọc. Trải nghiệm mới này hoạt động dựa trên dữ liệu từ cả Search Console và Google Analytics.”

google-dang-chuan-bi-thay-doi-search-console-de-tang-trai-nghiem-nguoi-dung1

Google hy vọng với Search Console Insights những nhà xuất bản nội dung sẽ có được quyền truy cập vào dữ liệu mới vượt trội hơn so với những dữ liệu có sẵn trong phiên bản Search Console trước đây.

Với phiên bản này, người xây dựng nội dung có thể sử dụng dữ liệu để hiểu rõ hơn về cách nội dung của họ gây được tiếng vang với người dùng.

Với dữ liệu có sẵn trong Search Console Insights, người tạo và nhà xuất bản nội dung có thể trả lời các câu hỏi sau:

Phần nội dung hoạt động tốt nhất của bạn là gì?

Các phần nội dung mới của bạn hoạt động như thế nào?

  • Làm cách nào để mọi người khám phá nội dung của bạn trên web?
  • Các truy vấn hàng đầu và thịnh hành trên trang web của bạn trên Google Tìm kiếm là gì?
  • Những trang web và bài viết nào khác liên kết đến nội dung trang web của bạn và bạn cónhận được bất kỳ liên kết mới nào không?
  • Hiện tại, số lượng chủ sở hữu trang web có thể truy cập Thông tin chi tiết của Search Console khá hạn chế.

Công cụ mới của Google hiện đang được thử nghiệm trong bản beta kín với một nhóm trang web được chọn. Chủ sở hữu trang web đã được thông báo nếu họ được chọn tham gia thử nghiệm beta.

Điều đó có nghĩa là không có cách nào để đăng ký bản beta trừ khi bạn đã được Google chọn.

Google cho biết họ hy vọng sẽ mở bản thử nghiệm beta cho nhiều người dùng hơn trong tương lai, cũng như mở rộng số lượng trang web mà mỗi người dùng có thể thêm vào Search Console Insights.

Những người đã được mời tham gia thử nghiệm beta sẽ nhận được một email giới thiệu với nhiều thông tin hơn.

Nếu bạn đã chọn không nhận email từ Google, bạn có thể kiểm tra xem trang web của mình có phải là một phần của phiên bản beta đóng hay không bằng cách truy cập tính năng “Search Console trong kết quả tìm kiếm”.

Để truy cập tính năng đó, chỉ cần tìm kiếm trên Google cho một truy vấn mà trang web của bạn xếp hạng.

Sau đó, bạn sẽ thấy một kết quả do Google cung cấp ở đầu trang có tiêu đề “Hiệu suất tìm kiếm cho truy vấn này” ở trên cùng.

Kết quả đó sẽ chứa một điểm vào Search Console Insights, bạn có thể xem ví dụ bên dưới.

google-dang-chuan-bi-thay-doi-search-console-de-tang-trai-nghiem-nguoi-dung12

Người thử nghiệm beta được khuyến khích chia sẻ phản hồi có thể giúp cải thiện các phiên bản Search Console Insights trong tương lai.

Nguồn Google

Đèn led ô tô Owleye
Giải pháp độ đèn nguyên bản cho xe bạn...

TOP 1 THƯƠNG HIỆU ĐÈN LED Ô TÔ UY TÍN

Thay bóng đèn led ô tô là giải pháp độ đèn nguyên bản, không độ nguồn điện, không lo chập cháy, không ảnh hưởng tới bảo hành và đăng kiểm...

Nhật Minhhttps://biznow.vn
Tên thật là Mr Dương, đang là SEO, Marketing manager của Owleye.vn, Doanhnhanthudo.vn, Biznow, Thienphuduong.com. Nghịch ngợm CMS từ những năm 2010 với Cs Cart, Joomla, Tomato, dừng chân tại Wordpress. Đã từng sập gạch vì "Gấu Trúc, Cánh Cụt...". Kinh nghiệm chẳng gì nhiều, bị Google "vả vỡ mồm tự khôn". Thích chia sẻ mọi thứ mình biết, còn làm được hay không nó còn thuộc vào bạn.

Đừng để doanh nghiệp "mất tích" trên Internet

- Mất lợi thế cạnh tranh so với đối thủ
- Mất đi nguồn khách hàng tiềm năng
Giải pháp đơn giản là xây dựng nội dung chuẩn SEO cho website doanh nghiệp, thu hút khách hàng tiềm năng "tự nhiên"

- Advertisment -

Được quan tâm

Google Site Kit – Đưa trọn bộ công cụ hỗ trợ của Google vào WordPress.

Google Site Kit là một Plugin hỗ trợ phân tích SEO, tích hợp toàn bộ các công cụ hỗ trợ của Google vào trong...

Content Evergreen là gì ? Chiến lược marketing bền vững cho Website của bạn

Trong “muôn hình vạn trạng” các chiến lược marketting online thì phải kể đến Content Evergreen, là một trong những chiến lược Marketing online...

Tiếp thị nội dung Website – Chiến thuật tốt nhất giúp tăng lượng truy cập cho Website.

Thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển kéo theo đó là  sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở nên gay...

Chiến lược đăng ký tên miền, phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Nhằm tránh rủi ro trong việc bảo vệ thương hiệu, nhiều doanh nghiệp thường đăng ký tên miền với nhiều biến thể khác nhau....