Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Home Marketing

Marketing

Predatory pricing – Chiến lược định giá săn mồi hất văng đổi thủ cạnh tranh.

Predatory pricing - Chiến lược định giá săn mồi là phương pháp định giá bán sản phẩm tới mức thấp nhất khiến đối thủ...

Coca-Cola và chiến dịch tiếp thị đại thành công mang tên “Share A Coke”

Coca - Cola cho biết lý do chiến dịch Marketing "Share A Coke" thành công đến vậy bởi vì nó đã giao tiếp hiệu...

Xây dựng nội dung lấy khách hàng làm trọng tâm và tiếp thị thông qua mô hình TOFU, MOFU và BOFU

TOFU, MOFU và BOFU (Top of Funnel, Middle of Funnel, Bottom of Funnel) là mô hình xây dựng nội dung tiếp thị có sức...
- Advertisment -

TIN MỚI NHẤT

Thay đổi tiêu đề bài viết có làm giảm thứ hạng website.

Có một vài lý do để bạn thay đổi tiêu đề website hoặc nội dung đã xuất bản, vậy trong trường hợp như vậy...

Tiếp thị liên kết sẽ nở rộ từ 2021, bạn đã biết gì về hình thức kiếm tiền online này.

Mô hình tiếp thị liên kết sẽ là một cách thức kiếm tiền online nở trong thời gian tới, nhưng tại Việt Nam khái...

Giá trị đặt hàng trung bình (AOV) trong thương mại điện tử.

Giá trị đặt hàng trung bình là chỉ số rất quan trọng giúp các nhà quản trị có thể nhìn nhận chuẩn xác về...

Top 3 loại cây phong thủy tốt nhất mang lại tài lộc cho doanh nghiệp.

Không gian làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng và việc bày trí cây phong thủy trong văn phòng không những làm...