Thứ Bảy, Tháng Năm 8, 2021
Home Marketing

Marketing

Podcast – Xu hướng xuất bản nội dung của tương lai.

Trong tương lai, việc xuất bản nội dung thông qua Podcast sẽ là một xu thế mới. Ngành công nghiệp Podcasting hiện được các...

8 bước cơ bản xây dựng mô hình tiếp thị SaaS thành công cho doanh nghiệp kinh doanh phần mềm.

Trong khi mô hình kinh doanh truyền thống và online có những điểm chung trong quy trình quảng bá, bán hàng thì riêng đối...

Tiếp thị SaaS -Mô hình marketing luôn phải cho đi, kèm với thần chú “miễn phí”.

Trong "muôn hình vạn trạng" các hình thức tiếp thị thì mô hình tiếp thị SaaS có lẽ là con đường nhanh nhất giúp...

Lý thuyết về “hành vi mua hàng bốc đồng” của Hawkins Stern lý giải việc tại sao hộp kẹo cao su lại được bày...

Lý thuyết về hành vi mua bốc đồng (hay còn gọi với tên khác là hành vi mua xung lực) được đặt tên từ...

Tỷ lệ chuyển đổi là gì? Bạn đã tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi đúng cách chưa?

Ngày nay, lĩnh vực Marketing Online ngày càng phát triển. Kéo theo nó là hàng loạt những thuật ngũ mới được bổ xung trong...

Chiến dịch marketing của Biti’s đánh dấu sự bật dậy của một thương hiệu Việt.

Cuối năm 2016 và đầu năm 2017, giới trẻ Việt Nam xôn xao với chiến dịch “Đi để trở về”, đánh dấu sự trở...

Hướng dẫn viết bài chuẩn Seo về đối thủ cạnh tranh.

Tất cả các doanh nghiệp đều phải đối mặt với sự cạnh tranh. Muốn dẫn đầu chúng ta cần phải có những chiến dịch...

Hướng dẫn xây dựng mô hình 4P trong Marketing Mix.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý đã nghe nói về tiếp thị hỗn hợp ( Marketing Mix) hoặc 4P của...

Hiểu thêm về tỷ lệ và cách tính ROI trong Marketing Online

ROI -  Return on Investment (tỷ suất hoàn vốn) là một cách tính để các nhà tiếp thị có thể kiểm soát, chứng minh...

Predatory pricing – Chiến lược định giá săn mồi hất văng đổi thủ cạnh tranh.

Predatory pricing - Chiến lược định giá săn mồi là phương pháp định giá bán sản phẩm tới mức thấp nhất khiến đối thủ...

Coca-Cola và chiến dịch tiếp thị đại thành công mang tên “Share A Coke”

Coca - Cola cho biết lý do chiến dịch Marketing "Share A Coke" thành công đến vậy bởi vì nó đã giao tiếp hiệu...

Xây dựng nội dung lấy khách hàng làm trọng tâm và tiếp thị thông qua mô hình TOFU, MOFU và BOFU

TOFU, MOFU và BOFU (Top of Funnel, Middle of Funnel, Bottom of Funnel) là mô hình xây dựng nội dung tiếp thị có sức...
- Advertisment -

TIN MỚI NHẤT

Khoản vay chuyển đổi là gì? Tại sao nó có ý nghĩa đối với các nhà đầu tư vào năm 2021.

Trong những vòng Shark Tank gần đây chúng ta thường nghe đến một thuật ngữ tài chính mới đó là khoản vay chuyển đổi,...

Thiết lập Facebook Pixel, hướng dẫn trên giao diện mới 2021.

Để có thể tạo mã và thiết lập Facebook Pixel theo dõi hành vi người dùng trên website hoặc trang đích hãy làm theo...

Video marketing: Chiến lược tiếp thị video hiệu quả trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Video marketting là chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu cũng như nâng tầm thương hiệu . Vậy Video...

Nghiên cứu từ khóa: mục đích, công cụ và hướng dẫn thực hiện, cập nhật 2021

Nghiên cứu từ khóa là công việc đầu tiên và bắt buộc cần thực hiện trước khi bắt tay xây dựng nội dung, quy...